Tinh Dầu Khử Mùi Ô Tô Hương GUCCI

Tinh dầu khử mùi ô tô hương Gucci là sản phẩm khử mùi được nghiên cứu và sản xuất từ chế phẩm sinh học hoàn toàn tự nhiên giúp loại bỏ tất cả các mùi hôi khó chịu trên các loại xe hơi vô cùng hiệu quả.

Loại nước rửa xe này có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho cơ thể được sinh ra từ các mùi hôi, nấm mốc trên xe giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân của bạn.

Ưu Điểm Của Tinh Dầu Khử Mùi Ô Tô Hương Gucci

tinh dau khu mui o to huong gucci
Tinh dầu khử mùi ô tô hương Gucci

+ Đánh bay mùi hôi đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ tư tinh dầu sả giúp ban xóa tan được cảm giác mệt mỏi cũng như nổi ám ảnh vì “ mùi xe ” mà mình vẫn thường gặp mãi.

+ Là sản phẩm khử mùi được nghiên cứu và sản xuất từ chế phẩm sinh học hoàn toàn tự nhiên giúp loại bỏ tất cả các mùi hôi khó chịu trên các loại xe hơi vô cùng hiệu quả.

+ Có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho cơ thể được sinh ra từ các mùi hôi, nấm mốc trên xe giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân của bạn.

Thành Phần Hóa Chất:

tinh dau khu mui o to huong gucci 1

  • Chất lưu hương: 2%
  • Cồn: 83%
  • Tinh dầu tự nhiên: 15%
  • Thể tích: 500ml

Hướng Dẫn Sử Dụng

tinh dau khu mui o to huong gucci 2

 

+ Loại tinh dầu này cực kì dễ sử dụng, bạn chỉ cần xịt tinh dầu lên cửa gió điều hòa xe ô tô. Sau đó bật điều hòa lên tầm 5 phút cho hương tinh dầu lưu thông trong xe là được.

Hiện tinh dầu khử mùi ô tô hương Gucci đang được chúng tôi cung cấp trên 3 miền tổ quốc. Nếu có nhu cầu cần mua hàng hoặc có thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ Tpro.com.vn theo số hotline 0905 007 066 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!