Địa Chỉ Mua Miếng Lót Sàn Detailing Tốt Nhất Thị Trường

Mua miếng lót sàn detailling tốt ở đâu là câu hỏi đầu tiên mà rất nhiều khách hàng đặt ra. Tốt ở đây bao gồm 2 yếu tố chính là chất lượng và giá cả. Bài viết dưới đây của Tpro sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ uy tín và lý giải vì sao người dùng lại yêu thích sản phẩm tấm lót sàn nhựa PP Floor Tile.

Lý Do Miếng Lót Sàn PP Floor Tile Được Ưa Chuộng Cho Phòng Detailing

dia chi mua mieng lot san detailing tot nhat thi truong tpro

+ Khi thị trường ô tô ngày càng bùng nổ kéo theo mảng dịch vụ phụ trợ và mô hình chăm sóc xe detailing phát triển. Trước đây, người sử dụng ô tô thường đến các garage hay cửa hàng rửa xe thuần túy, nhưng xu hướng  đó dần bị thay thế bằng việc tìm đến các detailing chuyên nghiệp để sử dụng các dịch vụ chăm sóc xe cao cấp hơn.

+ Vì thế, các hệ thống dịch vụ detailing được đầu tư quy mô và hoạt động bài bản nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhất là các khách hàng sở hữu những dòng xe đắt tiền. Trong đó, việc thiết kế trang hoàng không gian detailing giữ vai trò quan trọng. Nó không chỉ đảm bảo vệ sinh, hỗ trợ hoạt động chăm sóc xe hơi tốt hơn mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp, thẩm mỹ và hiện đại của không gian detailing.

Không Gian Detailing Chuyên Nghiệp Và Hiện Đại Hơn

+ Sử dụng tấm lót sàn nhựa chịu lực PP Floor Tile là một vật dụng phổ biến được các chủ đầu tư lựa chọn khi mở trung tâm chăm sóc xe hơi. Sản phẩm này được ưa chuộng bởi sở hữu những ưu điểm, đặc tính vượt trội hơn tất cả các loại tấm lót sàn nhựa khác:

+ Không giống như các tấm lót sàn nhựa thông thường dùng cho mục đích đi lại và thể thao (sân tennis, cầu lông, khu vui chơi…), tấm lót sàn nhựa PP Floor Tile mang đặc tính chuyên dụng cho phòng detailing với khả năng chịu được tải trọng lớn 2T/m2 khi xe di chuyển thường xuyên trong trung tâm.

+ Khả năng chống trơn trượt, thoát nước nhanh đáp ứng 2 chức năng làm việc của phòng detailing là khoang khô và khoang rửa ướt. Tại khoang rửa ướt yêu cầu sàn phải có khả năng chống trơn, chịu tẩy rửa thường xuyên với cường độ cao, dễ dàng thoát nước; không bị ăn mòn bởi hóa chất tẩy rửa và dung môi. Tại khoang khô yêu cầu sàn cao ráo, ít bám bụi, dễ vệ sinh.

+ Tấm lót sàn nhựa chịu lực PP Floor Tile được làm từ nhựa PP chuẩn nên không chứa hóa chất độc hại. Không gây mùi khó chịu, không đóng muối và cặn Canxi như sàn epoxy.

+ Thay thế thi công sàn epoxy và sàn xi măng truyền thống. Không tốn nhiều chi phí thi công mặt nền và sàn. Tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng mà không hư hỏng

+ Đa dạng màu sắc và chủng loại. Không yêu cầu tẩy sàn trước khi lắp đặt, không phải thay đổi kết cấu sàn beton sẵn có. Phù hợp với các mặt bằng thuê

Với những ưu điểm trên đây có thể thấy việc sử dụng tấm lót sàn nhựa chịu lực PP Floor Tile sẽ giúp tăng thêm hiệu quả vận hành và nâng cao tính thẩm mỹ, độ bền dài lâu cho phòng detailing chăm sóc xe hơi. Đây cũng chính là những điểm cộng mà các chủ đầu tư lựa chọn sản phẩm.

Tpro Được Khách Hàng Tin Tưởng Và Lựa Chọn Mua Miếng Lót Sàn PP Floor Tile

dia chi mua mieng lot san detailing tot nhat thi truong tpro 1

Tpro là địa chỉ mua miếng lót sàn nhựa PP Floor Tile uy tín được đông đảo khách hàng trên thị trường nhắc tới nhiều nhất. Tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp vật tư chăm sóc xe hơi, các trang thiết bị cần thiết, cao cấp cho các detailing workshop. Tpro ngày càng nỗ lực vươn xa thương hiệu trên cả nước nhờ chất lượng và giá thành bán sản phẩm tốt nhất thị trường.

Các khách hàng khi sử dụng tấm lót sàn nhựa PP Floor Tile do Tpro cung cấp, chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng bởi những lợi ích thiết thực chúng tôi mang lại:

+ Được lựa chọn sản phẩm tùy theo mục đích sử dụng với đa dạng mẫu mã, kích thước. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao của Tpro sẽ tư vấn tỉ mỉ cho khách hàng về lựa chọn mẫu mã, kích thước phù hợp với không gian detailing.

+ Các sản phẩm tấm lót sàn nhựa PP Floor Tile của Tpro được sản xuất từ chuẩn nhựa PP High Impact cao cấp. Đặc tính chất liệu thân thiện, không chứa các thành phần gây hại dưới tác động của điều kiện nhiệt độ cao, môi trường nước tẩy rửa gây mùi khó chịu ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

+ Được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng Sdmats, không qua trung gian nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cũng chính nhờ yếu tố này mà khách hàng gần như được hưởng giá gốc của sản phẩm. Trên thị trường không có một cơ sở nào bán tấm lót sàn nhựa PP Floor Tile với giá sỉ, bán buôn như Tpro.

+ Các chế độ bảo hành, bảo dưỡng và bảo trì sản phẩm được thực hiện với một quy trình bài bản, chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Tpro sẽ tư vấn cho khách hàng cách sử dụng miếng lót sàn  hiệu quả nhất cho từng điều kiện sàn sẵn có của phòng detailing nếu muốn tự thi công. Nếu chưa am hiểu kỹ, chúng tôi sẽ hỗ trợ thi công từ A-Z cho quý khách hàng.

+ Tpro có nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu khách hàng mua sản phẩm tấm lót sàn nhựa PP Floor Tile với số lượng lớn. Đồng thời, sẵn sàng tư vấn các giải pháp chăm sóc xe hơi công nghệ cao cho phòng detailing đến những khách hàng muốn kinh doanh một trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm lót sàn nhựa chịu lực PP Floor Tile hay những sản phẩm vật tư, trang thiết bị phục vụ không gian detailing. Hãy liên hệ trực tiếp đến Tpro để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và nhận bảng báo giá tốt nhất.